Máy thổi khí Tohin HC 501S nhập khẩu Nhật Bản, thiết kế nhỏ dễ dàng lắp đặt, tiếng ổn thấp, độ bền cáo, sử dụng ổn định liên tục, thường dùng cho các hệ thống xử lý nước thải, nuôi trồng thuỷ hải sản, sử dụng trong công tác trồng rau sạch
Model : HC 501S
Công suất (Hp) 2.2Kw
Nguồn điện (v) 380
ĐK hút xả DN 49
Hãng SX Tohin
Xuất xứ Janpan
Bảo hành 12 tháng
Lưu ý Giá chưa có motor
Lắp kèm động cơ điện Teco, Elextrim
1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành
Tất cả các sản phẩm mua tại Thăng Long sẽ được bảo hành tối thiểu 3 tháng tối đa là 36 tháng với máy nguyên chiếc và 6 tháng đối với phụ kiện theo quy định sau:
- Thời hạn bảo hành được xác nhận trên Phiếu bảo hành, tính từ thời điểm mua hàng.
- Với trường hợp mất Phiếu bảo hành, khách hàng cung cấp đúng thông tin người mua hàng, địa chỉ, Model và số Series trên máy đồng thời không vi phạm điều 4, vẫn sẽ được bảo hành theo quy định.
- Sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian sớm nhất, và tùy thuộc vào mức độ hư hỏng.
- Những hãng sản phẩm được bảo hành tại nhà bao gồm: Hanil, Panasonic, Sena, Selton, PSN smart, Newstar. Những hãng sản phẩm còn lại được bảo hành tại cửa hàng, quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Thăng Long
2. Chính sách đổi – trả sản phẩm
Trong 07 ngày đầu tiên
- Đổi mới sản phẩm bị lỗi (do sai sót của nhà sản xuất- theo chính sách của từng hãng), sản phẩm còn nguyên vẹn không bị trầy, xước, tem, mác, vỏ hộp và các phụ kiện đi kèm đầy đủ
- Đổi mới theo nhu cầu của khách hàng với điều kiện sản phẩm còn nguyên hộp, tem, mác, đầy đủ các phụ kiện đi kèm và
chưa lắp đặt, phí đổi mới bằng 10% giá trị sản phẩm đó.
- Sản phẩm khi đã xuất hóa đơn VAT không được đổi trả lại.
Sau 07 ngày sử dụng
- Sản phẩm bị lỗi được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và Thăng Long
- Sản phẩm muốn đổi mới theo nhu cầu khách hàng, được Thăng Long nhập lại sản phẩm với mức giá thấp hơn 10% trên hóa đơn.
Vui lòng xem thêm mục "Quy định đổi trả hàng" để biết rõ thêm thông tin.
3. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
- Thông tin về Model, Series, Tem, Mác trên máy vẫn còn nguyên vẹn, trùng khớp với thông tin khách hàng được lưu tại cơ sở dữ liệu của Thăng Long.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện, lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 4.
4. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc 1 trong các điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
- Tem mác, số Series trên máy bị tẩy xóa, thay đổi, bong tróc.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn, đè,… ), móp méo không như hình dạng nguyên bản. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh,công trùng, động vật tác động vào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế chỉ định.
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng sai mục đích của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Công ty.
- Sản phẩm không mua từ hệ thống bán hàng của Công ty.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
I. MỤC ĐÍCH
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty CP Máy Công Nghiệp Thăng Long sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.
II. SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:
1. Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
2. Điều kiện đổi hàng:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của công ty hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của công ty hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…
3. Trường hợp không được chấp nhận:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
III. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty CP Máy Công Nghiệp Thăng Long.
- Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty CP Máy Công Nghiệp Thăng Long và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng --------- ngày tính từ ngày Công ty nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Điện thoại: 0973073607 Email: kdtl369@gmail.com